KINH NGHIỆM CHỌN KEO NẾN SILICON CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT

Vì sao nên chọn keo nến?

Trong điều kiện kinh tế và sản xuất ngày càng đòi hỏi tính cạnh tranh, chuyên môn hóa và tự động hóa cao hiện nay, việc giảm thiểu chi phí là điều kiện bắt buộc đối với tất cả mọi doanh nghiệp. Ngoài ra, không chỉ tiết kiệm theo hướng tối ưu nhất, các ngành công nghiệp sản xuất, chế biến còn cần phải tìm kiếm nguyên liệu tối ưu nhằm nâng cao chất lượng cũng như năng suất lao động.

Keo nến (hay còn gọi là keo silicon, keo que, keo tăm) có độ độ kết dính rất chắc trên mọi chất liệu gỗ, vải, giấy, kim loại, màng PE v.v… Với lợi thế lớn,  phù hợp với mọi nhu cầu sản xuất  trong nhiều ngành nghề: may mặc, nội thất, thủ công mỹ nghệ… keo nến được xem là có giá thành hợp lý và hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.

Các tiêu chí của keo nến chất lượng cao

Keo nến silicon chất lượng cao phải đáp ứng được các ứng dụng trong sản xuất chuyên nghiệp cũng như dân dụng, phù hợp với mọi nhu cầu sản xuất trong nhiều ngành nghề như: may mặc, nội thất,  thủ công mỹ nghệ, thích hợp với mọi chất liệu giấy, gỗ, vải, nhựa, màng PE v.v…

Quan trọng hơn hết, keo nến chất lượng tốt, chủng loại phù hợp còn giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí và nhân công lao động, giảm giá thành chung mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm được làm ra.

 

Kinh nghiệm chọn keo nến silicon chất lượng cao

  • Khả năng kết dính tốt và nhanh sau khi dán các bề mặt sản phẩm
  • Độ nhớt thấp
  • Thời gian chờ và thời gian khô phải thích hợp vời từng công đoạn và quy trình sản xuất

Về cảm quan, để nhận biết keo nến có chất lượng tốt, hàng chính hãng, ta cũng cần cân nhắc màu sắc, độ trong suốt của từng chủng loại keo cũng như kích thước, trọng lượng, cách bảo quản v.v… Ngoài ra, nguồn gốc xuất xứ, các thông số kỹ thuật, chứng nhận an toàn của sản phẩm và môi trường sau khi tái chế cũng không thể bỏ qua.

Ngoài ra, theo xu hướng phát triển bền vững trên thế giới hiện nay, tất cả các sản phẩm keo dán, keo nhiệt, keo nến silicon phải được sản xuất dựa trên tiêu chí xanh, sạch, thân thiện với môi trường.

 

Keo nến là một trong những sản phẩm hàng đầu,  phân phối bởi Công ty Tiếp Cận – Access Corporation, được nghiên cứu và phát triển trong suốt nhiều năm bởi các nhà sản xuất uy tín tại Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Các sản phẩm keo dán, keo nhiệt do Công ty Tiếp Cận – Access Corporation cung cấp có đầy đủ xuất xứ, thông số kỹ thuật, chứng nhận an toàn của sản phẩm và môi trường sau khi tái chế v.v… Đặc biệt ra còn được phê chuẩn để sử dụng trong công nghiệp bao bì của các ngành thực phẩm và giải khát, hiện tại rất được ưa chuộng tại thị trường châu Âu.

Bài liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *